Sniðganga Írska daga

Hvet alla til að sniðganga  Írska daga. Sjálf er ég 26ára og þarf varla að hafa áhyggjur. En mér þykir mjög athyglisvert og asnalegt að leyfa ekki fullorðnu fólki að koma á hátíðina ef það hefur ekki náð 23ja ára aldri. En ef það vantar mánuð upp á að maður verði 23ja, er manni þá vísað frá eða hvernig er þetta.

 

ALLIR AÐ SNIÐGANGA ÍRSKA DAGA Á AKRANESI

 

 


mbl.is Yngri en 23 ára bannað að tjalda nema í fylgd með fullorðnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

SAMTAKA NÚ!!!!  Allir að fara í feita fýlu!!!  Nú eru það sem ráðum!!!  Niður með barnafjölskyldur sem vilja hafa útisamkomur fyrir sig og helv..... börnin sem eru bara til óþurftar og drekka ekki einu sinni brennivín!!  Vér erum Femínistar og fólk skal sko taka eftir okkur!!!  OKKAR TÍMI MUN KOMA, VIÐMUNUM TAKA VÖLDIN!!!!

Hvenær er maður fullorðinn og hvenær er maður ekki fullorðinn?

Ég varð fullorðinn þegar ég tók við fyrsta launaumslaginu mínu.  Þar var ritað nafn mitt, og upphæðin sem ég hafði unnið mér inn að frádregnum einhverjum opinberum gjöldum og svo upphæðin sem var eftir í umslaginu.  Ég var orðinn launamaður og borgaði mitt til ríkisins.  Þá var ég 12 ára.

Að vera fullorðinn kemur ekkert því við að vilja geta drukkið brennivín og bjór sjálfum mér og öðrum til leiðinda.  Mér finnst að fjölskyldufólk með börn, hafi full mannréttindi og eigi að hafa forréttindi að vera laus við rumpulýð á hátíðisdögum. 

Sjá myndband: http://www.youtube.com/watch?v=Do2Kt0XrbTQ

Nebúkadnesar (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 01:29

2 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Elsku hjartans Berglind Ósk mín.

Mikið þætti mér vænt um það ef þú og þínir líkar mynduð standa við stóru orðin og sniðganga Írska Daga í Akranesi og leyfa okkur með fjölskyldur að njóta friðsældar á þessari stórkostlegu hátíð.  Þá verðum við við það sem sést á myndbandinu sem hann Nebúkadnesar hér að ofan er að vísa á.

Kærar elskulegar kveðjur, Björn bóndi.

Sigurbjörn Friðriksson, 15.5.2008 kl. 01:38

3 identicon

Já....fólk er spes...fólk er ekki að átta sig á því að við lifum ekki lengur á 19 öldinni...! Tímanir breytast og fólkið með..Það fólk sem er orðin "fullorðið" núna og er að vesenast í þessum málum er held ég því miður bara biturt og leitt að hafa ekki lifað þessa tíma semstanda núna yfir hjá ungafólkinu! meira frelsi meiri ferðalög og upplifanir! En að sjálfsögðu er það ekkert geggjað að vera fjöldskyldufólk með yngri börn og læti ´mest allan tíman...spurningin er ...getur það ekki bara líka valið sér það að fara ekki á svona samkomur?????ef það vill ekki háfaðan og lætin???

Berglind Ósk Guttormsdóttir (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 12:55

4 identicon

Hehe, fjölskyldufólk getur bara skellt sér í galtalæk eða einhvern andskotann ef það vill fá að vera í friði.

Ef unga fólkið er ekki við hæfi ykkar, þá ætti frekar að skipta tjaldstæðunum í fjölskyldufólk og annað tjaldstæði.

Svo er það líka alltaf sama klisjan, fullorðið fólk er búið að gleyma því þegar þau sjálf væru ung.

En ef að kæmi hópur sem væru full og með læti, en væru 24ra ára væri það þá í lagi.

Alltaf er bent á unga fólkið, þegar ég fer á skemmtanir, hvort sem það er í rvk eða úti á landi, þá er oft ekki sjón að sjá fólk í kringum fimtugt dauðadrukkið með skrílslæti.

Væri ekki frekar að vísa fólki í burtu sem er með læti heldur en einn ákveðinn hópur. Það er ekki hægt að dæma heilan hóp fyrir nokkur skemmd epli

Berglind Ósk (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 17:28

5 identicon

OG eitt í viðbót,

Börnin á þessu myndbandi eru flest undir 18ára.

Það væri fremur að halda sig við að banna ósjálfráða einstaklingum að koma einir á svona hátíðir 

Berglind Ósk (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband